Thông tin quản lý và vấn đề bảo mật

Thông tin quản lý tài khoản khách hàng và thông tin quản lý dịch vụ:

Khi tiến hành đăng ký và kích hoạt dịch vụ thành công, chúng tôi sẽ cung cấp cho Khách hàng tất cả các thông tin quản lý của dịch vụ qua địa chỉ email khách hàng đã sử dụng để đăng ký dịch vụ.

Mật khẩu Khách hàng được thông báo qua email là mật khẩu mặc định được gửi từ hệ thống, Khách hàng vui lòng thay đổi mật khẩu trước khi sử dụng và lưu giữ các thông tin này, tránh cung cấp cho người khác hoặc để lộ thông tin làm ảnh hưởng, thiệt hại đến dịch vụ cá nhân cũng như toàn bộ hệ thống.

Trong trường hợp Khách hàng quên hoặc làm mất thông tin quản lý tài khoản, Khách hàng có thể yêu cầu cung cấp lại, tuy nhiên yêu cầu bắt buộc phải được thực hiện qua email và xác thực thông qua các loại giấy tờ có tính Pháp lý như CMND, Giấy đăng ký Kinh doanh, Hợp đồng dịch vụ, Giấy xác nhận thanh toán đơn hàng…

Chính sách bảo mật thông tin tài khoản khách hàng, thông tin dịch vụ

Chúng tôi cam kết không cung cấp hoặc tiết lộ các thông tin riêng tư của Khách Hàng (Bao gồm họ tên, địa chỉ, email, số điện thoại, số tài khoản, mã số thuế cá nhân…) cho bên thứ ba.

Chúng tôi chỉ sử dụng thông tin cá nhân được Khách hàng đã cung cấp cho mục đích đảm bảo quá trình cung cấp và sử dụng dịch vụ giữa techSOLUTiONS và Khách hàng.

Trong trường hợp Khách hàng đồng ý sử dụng thêm bất kỳ dịch vụ nào của bên thứ ba thông qua techSOLUTiONS, techSOLUTiONS có quyền chuyển giao thông tin của Khách hàng cho bên thứ ba cũng với mục đích đảm bảo quá trình cung cấp và sử dụng dịch vụ, đồng thời bên thứ ba phải cam kết bảo mật thông tin và không sử dụng thông tin của Khách hàng vào mục đích khác.

Hệ thống hỗ trợ khách hàng

Để đảm bảo hỗ trợ Khách hàng một cách tốt nhất, chúng tôi sử dụng hệ thống các kênh hỗ trợ sau:

Tổng đài 1900 64 24 và 087 300 64 24.

Hệ thống Support Ticket: Khách hàng có thể gửi yêu cầu hỗ trợ đến bộ phận Kinh Doanh hoặc bộ phận Kỹ Thuật từ tài khoản Khách hàng được cung cấp trên hệ thống quản trị riêng của techSOLUTiONS. Chúng tôi cam kết tiếp nhận thông tin hỗ trợ qua Ticket trong vòng 15 phút.

Email: support@techsolutions.vn.

Live chat: Ngoài việc gửi yêu cầu hỗ trợ, Khách hàng có thể chat trực tuyến với Nhân viên Kinh doanh hoặc Kỹ thuật viên qua tài khoản Yahoo! Messenger hoặc Skype cũng như gọi điện trực tiếp tới số điện thoại của Nhân viên hỗ trợ Khách hàng được cung cấp trên website techsolutions.vn.

dữ liệu lưu trữ trên máy chủ

Phía nhà cung cấp

Chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào trước pháp luật về các nội dung Khách hàng lưu trữ trên Server. Cam kết đảm bảo an toàn cho các dữ liệu Khách hàng lưu trữ bằng cách thiết lập các hệ thống bảo mật (tường lửa, mã hóa dữ liệu, cập nhật mới nhất… )

Đảm bảo tính riêng tư, không can thiệp vào dữ liệu của Khách hàng trừ trường hợp được khách hàng yêu cầu hỗ trợ.

Backup dữ liệu tự động trên Server theo chu kỳ mỗi 3 ngày.

Restore dữ liệu miễn phí theo yêu cầu của Khách hàng.

Trong trường hợp bất khả kháng ( lỗi phần cứng Server, lỗi hệ thống, network…) dẫn đến mất dữ liệu, ảnh hưởng đến hoạt động của Khách hàng, chúng tôi sẽ cố gắng khắc phục nhanh chóng cũng như phục hồi lại dữ liệu cho Khách hàng. Nếu tổn thất quá lớn sẽ có những chính sách đền bù thỏa đáng tùy theo các trường hợp cụ thể và thỏa thuận với Khách hàng.

Phía khách hàng

Khách hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật đối với các dữ liệu lưu trữ trên Server.

Chúng tôi có những thiết lập nhằm nâng cao an toàn cho dữ liệu của Khách hàng nhưng không đảm bảo hiệu quả 100% do nhiều lý do khách quan. Vì vậy Khách hàng cần có sự chủ động trong phương án quản lý, lưu trữ dữ liệu.

Nghiêm cấm upload các dữ liệu thông tin: vi phạm pháp luật.

Nghiêm cấm upload các dữ liệu thông tin: các hành vi phạm tội, phản động, kích động chiến tranh…

Nghiêm cấm upload các dữ liệu thông tin: các tài liệu, video, hình ảnh đồi trụy, khiêu dâm…

Nghiêm cấm upload các dữ liệu thông tin: các hoạt động mang tính chất cá độ, cờ bạc.

Nghiêm cấm upload các dữ liệu thông tin: các nội dung vi phạm bản quyền.

Không sử dụng hệ thống mail để phát tán thư chứa mã độc, thư rác (spam mail) cũng như các chức năng spam khác.

Không cài đặt các chương trình, phầm mềm hoặc các đoạn code chứa virus gây ảnh hưởng đến hoạt động của hệ thống, đến các tài khoản khác, hoặc để tấn công Server.

Hình thức xử lý khi phát hiện các dữ liệu vi phạm điều khoản sử dụng:

Lần đầu vi phạm sẽ bị tạm khóa tài khoản, Dịch vụ chỉ được active lại khi nhận được xác thực của Khách hàng, đồng thời đảm bảo sẽ khắc phục hoàn toàn vấn đề này.

Nếu kích hoạt lại dịch vụ mà vi phạm của Khách hàng vẫn không được khắc phục hoàn toàn, sau khi nhắc nhở, dịch vụ của Khách hàng sẽ bị khóa vĩnh viễn.

Trong một số trường hợp, Khách hàng vi phạm gây ra tổn thất lớn, Nhà cung cấp có quyền hủy hoàn toàn tài khoản của Khách hàng đó, và sẽ không có bất kỳ chi phí hoàn trả hay các hình thức khác.

Từ chối sử dụng & Chính sách hoàn tiền

Nếu dịch vụ của chúng tôi cung cấp không phù hợp với nhu cầu của Khách hàng, hoặc không hài lòng về thái độ cũng như hỗ trợ của đội ngũ nhân viên, Khách hàng có thể yêu cầu ngưng sử dụng dịch vụ.

Chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% trong vòng 30 ngày kể từ ngày thanh toán và kích hoạt dịch vụ.

Riêng đối với một số dịch vụ có bao gồm chi phí cài đặt, phần tiền khách được hoàn trả sẽ không bao gồm phần chi phí cài đặt này.

Chi phí dịch vụ & Chương trình khuyến mãi

Chi phí và thông tin dịch vụ nếu có thay đổi sẽ được cập nhật trên Website kèm theo thông báo tới email Khách hàng đã đăng ký.

Các chương trình khuyến mãi chúng tôi đưa ra sẽ được thông báo trên website, Khách hàng có thể theo dõi tại phần tin khuyến mãi.

Trong trường hợp Khách hàng có yêu cầu, thông tin khuyến mãi sẽ được gửi trực tiếp tới địa chỉ email Khách hàng đã đăng ký nhận tin khuyến mãi.

techSOLUTiONS có thể thay đổi và cập nhật các quy định sử dụng dịch vụ để phù hợp với hoàn cảnh mà không cần thông báo trước. Lần chỉnh sửa và cập nhật gần nhất là 07/10/2014.